Bạn đang ở: Trang chủ / News / Đêm nhạc Trịnh: “Ru tình”

Đêm nhạc Trịnh: “Ru tình”

- Webmaster cập nhật lần cuối 02/03/2007 10:06
(Dân trí) - Nhẹ nhàng mà đầy trăn trở, mộc mạc mà thật trầm lắng, đêm nhạc “Ru tình” sẽ đưa khán giả đến với những cảm xúc chân thực, giản dị và gần gũi vốn có của nhạc Trịnh.
Đêm nhạc Trịnh: “Ru tình”

Hồng Nhung

Đây là chương trình thường niên mà Công ty Giải trí và Truyền thông Việt Nam(VEC) dành tặng “một nửa của thế giới” nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày mùng 7-8/3 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

Chân dung người nhạc sĩ tài hoa, giản dị mà đầy lòng trắc ẩn sẽ hiện lên qua giọng ca của các ca sĩ nổi tiếng Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Quang Dũng, Tấn Minh... với những niềm yêu thương khác nhau, cách cảm nhận khác nhau.

Các bài hát được chọn trình diễn trong đêm nhạc hầu hết là những ca khúc quen thuộc của cố nhạc sĩ họ Trịnh: Ru tình, Nắng thuỷ tinh, Mưa hồng, Chiều một mình qua phố, Hạ Trắng, Ru em từng ngón xuân nồng...

Được hoà âm phối khí bởi cặp bài trùng ăn ý Anh Quân và Huy Tuấn, “Ru tình” hứa hẹn sẽ mang đến những khám phá mới lạ. Kết cấu chương trình không phức tạp, thiết kế sân khấu đơn giản và ấm áp, tất cả nhằm tạo nên một không gian trong và tĩnh, để từ đó chỉ có âm nhạc Trịnh Công Sơn lan toả một cách tự nhiên và sâu lắng.

Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Giám đốc Cty Giải trí và Truyền thông Việt Nam (VEC) - đơn vị tổ chức chương trình, cho biết: “Không cấu trúc cầu kỳ, phức tạp như nhiều chương trình nhạc Trịnh khác, chúng tôi muốn dành tặng khán giả một không gian giản dị và tinh tế theo đúng chất nhạc của ông, để khán giả hoàn toàn được chìm đắm trong nhạc Trịnh”.

Lan Anh

Nguồn : dantri.com.vn

Các thao tác trên Tài liệu