Bạn đang ở: Trang chủ / News / Nhiều chương trình tưởng nhớ TCS

Nhiều chương trình tưởng nhớ TCS

- Webmaster cập nhật lần cuối 02/04/2007 18:05
(NLĐ)- Kỷ niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1-4), nhiều chương trình ca nhạc được tổ chức tại TPHCM.
Nhiều chương trình tưởng nhớ TCS

Photo Lêna


Trong đó, chương trình được dàn dựng công phu nhất là đêm nhạc Nhẹ nhàng như mây (4-4) tại Khu du lịch Bình Quới. Điều mới mẻ của chương trình này là giới thiệu đến khán giả những ca khúc nhạc Trịnh ít hoặc chưa từng được thể hiện trên sân khấu hoặc trong băng đĩa.

Tham gia biểu diễn trong chương trình gồm Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Lan Ngọc, Trần Mạnh Tuấn, Đức Huy, Đức Tuấn, Nhóm MTV, AC&M, 5 Dòng Kẻ, Mặt Trời Đỏ... Ban tổ chức sẽ phát vé (2.000 vé đôi) vào lúc 20 giờ ngày 2-4 tại Hội quán Hội ngộ - Khu du lịch Bình Quới.

Không chủ trương tổ chức định kỳ nhưng nhạc Trịnh vẫn là một chủ đề ăn khách ở các phòng trà. Chính vì vậy, vào những ngày cuối tháng 3, chương trình với chủ đề nhạc Trịnh tràn ngập ở các phòng trà.

  • Phòng trà Sóng Nhạc với chương trình Có một dòng sông đã qua đời, diễn ra trong bốn ngày từ 29, 30, 31-3 và 1-4. Tham gia biểu diễn trong các đêm nhạc này gồm các ca sĩ Hồng Nhung, Quang Dũng, Đức Tuấn (vào ngày 31 và 1-4) và Nguyên Thảo (ngày 30, 31-3 và 1-4).
  • Phòng trà Yesterday với Nến và ngôn ngữ nhạc Trịnh, diễn ra vào ngày 30-3 qua tiếng hát ca sĩ Hồng Nhung, Xuân Phú, Quang Minh...
  • Tình yêu muôn thuở, chủ đề đêm nhạc với những tình khúc nhạc Trịnh, diễn ra vào ngày 31-3 tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh. Những ca khúc quen thuộc Nắng thủy tinh, Hoa vàng mấy độ, Cát bụi, Xin mặt trời ngủ yên, Một cõi đi về, Ở trọ, Biết đâu nguồn cội... sẽ được thể hiện qua các giọng ca Xuân Phú, Mỹ Hạnh, Đức Minh, Kasim Hoàng Vũ, 5 Dòng Kẻ, Đức Tuấn...

T.Trang, (nld.com.vn, 29-03-2007)

Những Đêm ca nhạc khác đó đây ...

Các thao tác trên Tài liệu