10 năm cát bụi

- Webmaster cập nhật lần cuối 02/05/2011 17:35
Maison Vietnam kính mời quí anh/chị đến tham dự đêm nhạc « 10 năm cát bụi » nhân kỷ niệm 10 năm ngày Trịnh Công Sơn đã trở về với cát bụi.
Thời gian 14/05/2011
từ 21:00 đến 23:00
Địa điểm Toulouse, Pháp
Điện thoại liên hệ 06.28.81.15.30
Thêm sự kiện vào lịch vCal
iCal

Đặc biệt lần đầu tiên tại Pháp, ban Jvox (Paris) sẽ trình diễn hợp xướng « Dã tràng ca », một trường ca được viết lúc Trịnh Công Sơn còn rất trẻ, như một bản « tuyên ngôn » cho cuộc hành trình âm nhạc của mình. Cũng sau gần 10 năm rồi anh/chị cũng sẽ có dịp nghe lại giọng ca của Thanh Hải (Iserlohn, Đức), người đã cùng Trịnh Công Sơn bao năm ca hát trong nhóm Sáng tác mới của đầu những năm 80, hay sẽ khám phá Nguyễn Vĩnh Tiến, một tài năng đã được công nhận với giải nhất của « Bài hát Việt » (Hà nội, 2005). Và cũng là một dịp hiếm hoi để gặp lại các nghệ sĩ quen thuộc : Xuân Hiền, Khánh Hưng…, hay sẽ là một dịp may để biết đến nhiều tài năng khác.

Poster 10 năm cát bụi

Phần nhì của đêm nhạc sẽ dành cho giao lưu, nghĩa là sẽ dành cho anh/chị để cùng chia sẻ cảm hứng của mình với nhạc Trịnh, hay với các dòng nhạc khác đã làm mình rung động.

Ngoài ra anh/chị cũng có thể mua một số sách vừa được phát hành : Thư tình gửi một người, Tôi là ai, là ai… ?, Hạt bụi trong cõi thiên thu, Ánh nến và bạn bè, Vết chân dã tràng, … (mỗi đầu sách chỉ có vài bản).

Thêm thông tin về sự kiện này...

Các thao tác trên Tài liệu