Bạn đang ở: Trang chủ / Góc bạn bè / Sinh-hoạt / [2011] 10 Năm Nhớ Trịnh Công Sơn / Mười năm với Trịnh Công Sơn (đã hết vé)

Mười năm với Trịnh Công Sơn (đã hết vé)

- Webmaster cập nhật lần cuối 25/05/2011 22:56
Thời gian 11/06/2011
từ 20:00 đến 23:00
Địa điểm Sceaux, France
Tên liên hệ
Điện thoại liên hệ 06 72 35 42 58
Thêm sự kiện vào lịch vCal
iCal


Anh chị thân mến,

Trịnh Công Sơn ra đi ngày mùng 01 tháng 4 năm 2001.

Những bài hát của anh vẫn sống ở trong mỗi người chúng ta như những làn hơi thở nhẹ, như một khúc ca dao, như khát vọng tình người, như âm nhạc của nắng và mưa. Mười năm qua, nhạc của anh vẫn là những ngọn sóng nhỏ tiếp tục lan rộng đến khắp các miền quê hương từ thế hệ này qua thế hệ khác, từ anh trí thức thành thị đến cô nông dân ở một thôn làng hẻo lánh.

Mười năm với Trịnh Công Sơn - poster

Đêm nhạc « Mười năm với Trịnh Công Sơn » chúng tôi tổ chức không chỉ là một buổi tưởng niệm một nhạc sĩ quá cố mà chọn cái sống của nhạc Trịnh sau ngày từ biệt của người nghệ sĩ thiên tài. Sức sống của dòng nhạc đi cùng năm tháng khởi nguồn từ nỗi thương đời, đau đời, yêu quê hương, day dứt thân phận con người qua những giọng ca mà tên tuổi đã gắn liền với âm nhạc của anh. Sức sống của dòng nhạc còn nguyên vẹn trong cảm thức của mỗi người chúng ta.

Như những lần chúng tôi đã tổ chức các đêm nhạc Hoài Niệm Trịnh Công Sơn (2001), Vì Hòa Bình và Tình Yêu (2003), Vẫn Nhớ Cuộc Đời (2006), Trên Đồi Quê Hương (2008) và những đêm nhạc ở Toulouse, Mười năm với Trịnh Công Sơn sắp tới cũng sẽ là một dịp sum họp bạn bè cùng ngồi lại với những bản nhạc đã và sẽ theo mình qua hết những năm tháng.

Qua tiếng hát của Khánh Ly mà người Nhật đã từng yêu thích, đêm nhạc cũng là dịp để chúng ta gửi tình cảm đến nhân dân Nhật đang bị thiên tai, khổ nạn.

Ban tổ chức kính mời.



Grand Théâtre les Gémeaux
49 avenue Georges Clémenceau
92330 Sceaux

RER B : Bourg La Reine

Các thao tác trên Tài liệu