Bạn đang ở: Trang chủ / Góc bạn bè / Sinh-hoạt / [2014] Kỷ niệm 13 năm / Tin thêm về NHỮNG SỚM MAI VIỆT NAM

Tin thêm về NHỮNG SỚM MAI VIỆT NAM

- Webmaster cập nhật lần cuối 20/03/2014 23:11

Theo chúng tôi được biết, chương trình sẽ bắt đầu từ 16 giờ, thứ Bảy, 05/4/2014, tại khu công viên Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM, với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ quen biết như Thanh Lam, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Viết Thanh. Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh cũng sẽ góp mặt sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu.

Chủ đề của chương trình năm này là quê hương, đất nước, qua tên gọi Những sớm mai Việt Nam, rút từ ca từ của bài Dựng lại người dựng lại nhà, gồm 26 ca khúc mà Trịnh Công Sơn đã viết về quê hương Việt Nam qua nhiều giai đoạn lịch sử. Ngoài những bài hát quen thuộc, còn có một số bài lần đầu tiên được công diễn.

Ta Thấy Gì Đêm Nay, Người Già Và Em Bé, Phúc Âm Buồn, Như Hòn Bi Xanh, Ra Dồng Giữa Ngọ, Hành Hương Trên Đồi Cao, Xin Mặt Trời Ngủ Yên, Gọi Tên Bốn Mùa, Chiều Trên Quê Hương Tôi, Dựng Lại Người, Dựng Lại Nhà… là những ca khúc tiêu biểu. Đặc biệt, ca khúc Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui sẽ được trình bày qua các giọng ca của bốn thế hệ hát nhạc Trịnh.

Chương trình do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dàn dựng, Trần Mạnh Tuấn phụ trách âm nhạc. HTV sẽ thu hình toàn bộ chương trình để phát lại tại Tp HCM và các kênh khác trên toàn quốc.

Như hàng năm, khu biểu diễn tại Công viên Hồ Bán Nguyệt sẽ được mở cửa từ 16 giờ để người hâm mộ có cơ hội giao lưu và tham gia các hoạt động âm nhạc cộng đồng. Ẩm thực và thức uống cũng sẽ được cung ứng tại khu biểu diễn nhằm gây quỹ cho đêm nhạc.

Chương trình ca nhạc chính thức sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ.

Toàn bộ vé mời được phát miễn phí :
Địa điểm : Trung tâm thương mại Crescent Mall - Khu đô thị Phú Mỹ Hưng -
101 Tôn Đật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Từ: 7 giờ sáng ngày 26/3/2014

Vì số lượng vé mời có hạn nên Ban tổ chức ưu tiên cho những người đến trước địa điểm nhận vé và 2.000 vé ưu tiên cho những người ở ngoài thành phố Hồ Chí Minh qua email: httram@trinhcongson.vn hoặc trinhfoundation@trinhcongson.vn.

Và cũng như mọi năm vào ngày giỗ, nhà Lưu niệm TCS tại 47C Phạm Ngọc Thạch, Q3, cũng sẽ mở cửa từ 6 giờ đến 16 giờ cho công chúng thăm viếng và thắp nhang. Chương trình hành hương thăm mộ TCS sẽ do những người hâm mộ nhạc Trịnh tổ chức vào sáng ngày 01-04-2014 qua email httram@trinhcongson.vn.

Các thao tác trên Tài liệu