Bạn đang ở: Trang chủ / Góc bạn bè / Sinh-hoạt / [2008] Hai đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại Pháp / Đức Tuấn và ấn tượng "Trên đồi quê hương"

Đức Tuấn và ấn tượng "Trên đồi quê hương"

- Webmaster cập nhật lần cuối 27/05/2008 16:17
Theo Phương Trần, vietnamnet.vn, Thứ hai, 26/5/2008


Rất nhiều khán giả - những kiều bào Việt Nam xa tổ quốc đã không kìm được nước mắt trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn "Trên đồi quê hương" diễn ra ngày 24/5 vừa qua, tại phòng khánh tiết của toà thị sảnh quận 13, Paris.

Không chỉ là dịp gặp mặt của những người Việt sinh sống và làm việc tại Pháp, chương trình còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt - quyên góp gây quỹ ủng hộ chương trình Vi tín dụng giúp hai làng Lệ Thủy (Quảng Bình) và Tam Nông (Đồng Tháp).



 

Phần biểu diễn của ca sĩ Đức Tuấn nhận được sự quan tâm đặc biệt


Phần biểu diễn của nam ca sĩ Đức Tuấn đã để lại những tình cảm tốt đẹp và những ấn tượng khó quên với những khán giả có mặt trong chương trình.

Đêm nhạc "Trên đồi quê hương" do Hội Văn hóa Trịnh Công Sơn và VHI - France (The Vietnamese Heritage Institute- hội tụ những người bạn thiện nguyện của Việt Nam góp phần hỗ trợ các gia đình kém may mắn tại Việt Nam thoát cảnh nghèo và tự lập lâu dài) phối hợp tổ chức.

 

Bà con Việt kiều Pháp đón chờ đêm diễn

Khán thính giả đã dành những tình cảm nồng nhiệt cho các ca khúc do Đức Tuấn thể hiện bởi chất giọng đầm ấm, truyền cảm và những rung động thật lòng từ mỗi giai điệu Trịnh. Anh đã tìm được sự đồng cảm của hầu hết khán thính giả và đã "cháy" hết mình với đêm diễn.


Đức Tuấn trò chuyện cùng khán giả


Không gian Tòa thị sảnh quận 13 trong đêm nhạc

Cùng với sự xuất hiện của Đức Tuấn, phần trình diễn của Thủy Tiên - cô ca sĩ có số phận không may mắn nhưng đã vượt qua nó bởi chính sức mạnh của những ca từ, giai điệu Trịnh cùng sự góp mặt các nghệ sĩ, người yêu nhạc đã làm nên một đêm diễn thực sự khó quên, ấm cúng và nhiều ý nghĩa.


Theo Phương Trần
tintuconline.vietnamnet.vn, Thứ hai, 26/5/2008

Các thao tác trên Tài liệu